ประชาสัมพันธ์

กกต. พิษณุโลก เตรียมจัดการเลือกตั้งใหม่ เขต 2 หน่วยเลือกตั้งที่ 6 หมู่ 6 ต.มะตูม อ.พรหมพิราม


กกต. สั่งให้มีการเลือกตั้งใหม่ใน 6 หน่วยเลือกตั้ง 5 จังหวัดนั้น กกต. จังหวัดพิษณุโลก ลำปางและเพชรบูรณ์ก็เตรียมความพร้อมจัดการเลือกตั้งใหม่ในวันอาทิตย์นี้ (21 เม.ย. 2562) โดยเจ้าหน้าที่ก็ได้รับการเน้นย้ำให้ดำเนินการทุกขั้นตอนด้วยความรอบคอบ แล้วก็เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ กกต. จังหวัดพิษณุโลกเร่งเตรียมความพร้อมการลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 หน่วยเลือกตั้งที่ 6 หมู่ 6 ตำบลมะตูม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลกในวันที่ 21 เมษายนนี้ หลังจากผลการนับคะแนนไม่ตรงกับต้นขั้วบัตรเลือกตั้ง

พ.ต.ท. วัชรินทร์ พิมพ์กะภีร์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลกเปิดเผยว่า ได้แต่งตั้งคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งใหม่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพร้อมประชุมซักซ้อม รับวัสดุอุปกรณ์ ได้จัดการประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่ 6 ตำบลมะตูม เป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการทุกขั้นตอนด้วยความรอบคอบและเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

“กำชับเจ้าหน้าที่ เริ่มตั้งแต่ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งมาตรวจสอบรายชื่อ มาในการลงชื่อ มาใช้สิทธิ์ มาแสดงตน การรับบัตร การที่จะหย่อนบัตรเลือกตั้ง ได้กำกับเพื่อให้เป็นไปด้วยความสามารถใช้สิทธิ์กับการจำนวนบัตรถูกต้องตรงกันทุกอย่างทุกขั้นตอน จะมีเจ้าหน้าที่กำกับทุกขั้นตอน เพื่อที่จะให้เป็นไปด้วยความถูกต้องที่สุด”

Phitsanuloklife



0 Comments

แสดงความคิดเห็น

ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวมีขีดกลาง | ตัวเรืองแสง ตัวมีเงา ตัวอักษรวิ่ง | จัดย่อหน้าอิสระ จัดย่อหน้าชิดซ้าย จัดย่อหน้ากึ่งกลาง จัดย่อหน้าชิดขวา เส้นขวาง | ขนาดตัวอักษร แบบตัวอักษร ใส่แฟลช ใส่ Video Youtube ใส่รูป ใส่ไฮเปอร์ลิ้งค์ ใส่อีเมล์ ใส่ลิ้งค์ FTP ใส่ตาราง ใส่แถวของตาราง ใส่คอลัมน์ตาราง | ตัวยก ตัวห้อย ตัวพิมพ์ดีด | ใส่โค้ด ใส่การอ้างถึงคำพูด | ใส่ลีสต์
ยิ้ม เท่ห์ เท่ห์ อย่างเรา หนูไม่รู้ เยี่ยม โกรธ เคือง ช๊อก เท่ห์ งง แนะนำ เหงื่อตก ยอมแพ้ อาย ลังเล ตาหวาน ร้องไห้