ประชาสัมพันธ์

Google เปลี่ยนโลโก้ รับวันคุ้มครองโลก วันที่ 22 เมษายน 2562


วันนี้ที่หน้าเว็บ google.co.th ได้มีการเปลี่ยนโลโก้ ของ google โดยเปลี่ยนเป็นแอนิเมชั่น ให้ผู้เข้าหน้า google สามารถคลิกเล่น เพื่อดูรายละเอียดสำคัญของวันคุ้มครองโลก เมื่อเราเข้ามาหน้าแรก Google จะพบแอนิเมชั่นตรงบริเวณโลโก้เดิม เราสามารถกดเล่นเพื่อดูรายละเอียดได้



เมื่อกดเล่นจะเป็นแอนิเมชั่นแสดงถึงสัตว์โลกต่างๆ มีคำอธิบายเล็กๆน้อยถึงสัตว์โลกเหล่าๆนั้น โดยเป้าหมายของ Google ระบุว่าต้องการสื่อให้ผู้คนได้รับรู้ว่ายังมีสิ่งมีชีวิตอีกมากมายที่ยังมีอยู่ และต้องอาศัยอยู่บนโลกใบเดียวกับพวกเรา พวกเราจึงช่วยกันดูแลโลกของพวกเราด้วย

นกวอนเดอริง อัลบาทรอส นกที่กางปีกได้กว้างที่สุด


ต้นเรดวูดชายฝั่ง ต้นไม้ที่สูงที่สุด


กบสายพันธุ์ Paedophryne amauenise สัตว์ที่มีกระดูกสันหลังที่มีขนาดเล็กที่สุด


ดอกลิลลี่น้ำอเมซอน หนึ่งในพืชน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุด


ปลาซีลาแคนท์ สายพันธุ์สัตว์น้ำที่เก่าแก่ที่สุด


แมลงหางดีด Deep Cave อาศัยอยู่ในถ้ำที่ลึกที่สุด



ที่เรานำมาแสดงในที่นี้เป็นเพียงเศษเสี้ยวของความหลากหลาย ของสิ่งมีชีวิตรูปแบบต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์อันน่าทึ่ง ที่พบเห็นได้บนดาวเคราะห์ดวงนี้ ที่เราเรียกว่า บ้าน
สุขสันต์วันคุ้มครองโลก

Phitsanuloklife



0 Comments

แสดงความคิดเห็น

ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวมีขีดกลาง | ตัวเรืองแสง ตัวมีเงา ตัวอักษรวิ่ง | จัดย่อหน้าอิสระ จัดย่อหน้าชิดซ้าย จัดย่อหน้ากึ่งกลาง จัดย่อหน้าชิดขวา เส้นขวาง | ขนาดตัวอักษร แบบตัวอักษร ใส่แฟลช ใส่ Video Youtube ใส่รูป ใส่ไฮเปอร์ลิ้งค์ ใส่อีเมล์ ใส่ลิ้งค์ FTP ใส่ตาราง ใส่แถวของตาราง ใส่คอลัมน์ตาราง | ตัวยก ตัวห้อย ตัวพิมพ์ดีด | ใส่โค้ด ใส่การอ้างถึงคำพูด | ใส่ลีสต์
ยิ้ม เท่ห์ เท่ห์ อย่างเรา หนูไม่รู้ เยี่ยม โกรธ เคือง ช๊อก เท่ห์ งง แนะนำ เหงื่อตก ยอมแพ้ อาย ลังเล ตาหวาน ร้องไห้