ประชาสัมพันธ์

ทนไม่ไหว ชาวบ้านอัดคลิป พระฉาว หนุงหนิงสีกา นุ่งกระโจมอก


เมื่อวันที่ 27 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับพระรูปหนึ่ง มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พร้อมกับส่งคลิปภาพที่อยู่กับผู้หญิงสองต่อสองภายในบ้านมาให้ เพื่อเป็นหลักฐานว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และยืนยันว่าไม่ได้กล่าวให้ร้ายกับพระรูปนี้แต่อย่างใด



จากข้อมูลที่ได้รับ ทราบว่า พระรูปนี้อายุประมาณ 50 ปี มีตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาส และเจ้าคณะตำบลแห่งหนึ่งใน อ.นครไทย แต่ชอบมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับผู้หญิงหลายครั้ง โดยคลิปล่าสุด ได้ไปอยู่ที่บ้านของผู้หญิงโดยลำพังสองต่อสองในพื้นที่อีกตำบลหนึ่ง ที่ไม่ใช่ตำบลเดียวกับวัดที่เป็นเจ้าอาวาสอยู่ กระทั่งมีคนไปแอบบันทึกภาพเอาไว้ เพราะทนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวไม่ได้ เนื่องจากมีทั้งการโอบกอด หอมแก้ม และมีคลิปที่ผู้หญิงนอนอยู่ ส่วนพระนุ่งแต่สบงผืนเดียวลุกขึ้นมาปิดไฟจนมืดสนิท

จากการสอบถามแหล่งข่าว ทราบว่า พระรูปดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนี้มานานหลายปีแล้ว และมีการย้ายวัดมาจากที่อื่น เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับผู้หญิง จนชาวบ้านเอือมระอา ทนพฤติกรรมไม่ไหว พอมาอยู่ที่วัดในปัจจุบันก็ยังมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงอีก แต่เป็นคนละคนกันกับผู้หญิงที่ไปยุ่งเกี่ยวที่วัดเดิม เมื่อชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้จึงนำคลิปไปปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองทั้งฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครอง และเจ้าคณะอำเภอ แต่กลับถูกหาว่า ตัดต่อภาพเพื่อใส่ร้ายพระรูปนี้ ชาวบ้านจึงไม่กล้าให้ข้อมูลกับใคร เพราะกลัวว่าจะมีผลกระทบกับตัวเอง

นอกจากมีปัญหาเรื่องผู้หญิงแล้ว ชาวบ้าน ยังอ้างว่าพระรูปนี้ มีปัญหาเกี่ยวกับเงินผ้าป่าและเงินวัดที่หามาได้แต่ละครั้ง ไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดเรื่องการใช้จ่ายเงิน เนื่องจากคณะกรรมการวัด ไม่ได้ร่วมรับรู้เรื่องเงินผ้าป่าแต่อย่างใด

แหล่งข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ พระรูปดังกล่าวยังไม่เข้าวัด เนื่องจากเริ่มไหวตัวแล้ว เพราะเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีกลุ่มชาวบ้านจะไปปิดล้อมบ้านผู้หญิง เพื่อจะจับให้ได้แบบคาหนังคาเขา แต่ปรากฏว่ามีคนแจ้งข่าวให้พระรูปดังกล่าวทราบ ทำให้พระรูปนี้ขับรถเก๋งพาผู้หญิงเดินทางไปในที่ต่างๆ เพื่อจะหลบหน้าหลบตาชาวบ้าน ซึ่งทางชาวบ้านกำลังเฝ้าดูอยู่ว่าจะกลับมาวัดเมื่อใด.

Phitsanuloklife



1 Comments

  1. ddddd 20 September, 2013, 21:00
    จากข้อมูลที่ได้รับ ทราบว่า พระรูปนี้อายุประมาณ 50 ปี มีตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาส

แสดงความคิดเห็น

ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวมีขีดกลาง | ตัวเรืองแสง ตัวมีเงา ตัวอักษรวิ่ง | จัดย่อหน้าอิสระ จัดย่อหน้าชิดซ้าย จัดย่อหน้ากึ่งกลาง จัดย่อหน้าชิดขวา เส้นขวาง | ขนาดตัวอักษร แบบตัวอักษร ใส่แฟลช ใส่ Video Youtube ใส่รูป ใส่ไฮเปอร์ลิ้งค์ ใส่อีเมล์ ใส่ลิ้งค์ FTP ใส่ตาราง ใส่แถวของตาราง ใส่คอลัมน์ตาราง | ตัวยก ตัวห้อย ตัวพิมพ์ดีด | ใส่โค้ด ใส่การอ้างถึงคำพูด | ใส่ลีสต์
ยิ้ม เท่ห์ เท่ห์ อย่างเรา หนูไม่รู้ เยี่ยม โกรธ เคือง ช๊อก เท่ห์ งง แนะนำ เหงื่อตก ยอมแพ้ อาย ลังเล ตาหวาน ร้องไห้