ประชาสัมพันธ์

ร้านหนมอ้อมหน่อย ขนมถ้วยอัญชัน 2 สาว ขายทั่วเมืองพิษณุโลก


ที่ร้านหนมอ้อมหน่อย เยื้องโรงเรียนผดุงราช ถ.พญาเสือ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นร้านขายขนมถ้วยดอกอัญชัน ของ 2 สาวเพื่อนสนิท ก็คือนางสาวกัญญา ขาวเอี่ยม (อ้อม) อายุ 39 ปี และนางสาวศดานันท์ ไชยมงคล (หน่อย) อายุ 33 ปี

นางสาวกัญญา ขาวเอี่ยม หรือคุณอ้อม เจ้าของร้านขนมถ้วยได้เล่าให้ฟังว่า เดิมนั้นจบปริญญาตรี ทำงานบริษัทแล้วหยุดงาน ช่วงนั้นไม่มีงานก็ไปเรียนการทำขนมบ้างอะไรบ้าง และได้มาเจอเพื่อนคือ คุณหน่อย ที่ทำขนมอยู่ก่อนแล้ว จึงได้ร่วมลงทุนทำเป็นธุรกิจใหม่ด้วยกัน ใช้ชื่อว่า ร้านหนมอ้อมหน่อย เริ่มทำการตลาดและมีคนเริ่มรู้จัก ช่วงแรก ๆ นำไปวางขายที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหรือร้านอาหาร เป็นอาหารเสริมในระหว่างที่ลูกค้านั่งรอก็จะได้ชิมขนมถ้วยไปก่อน ตอนนี้ทำส่งได้ตามออเดอร์ และวางขายหน้าร้านด้วย และส่งร้านด้วย หากใครต้องการจำนวนมากต้องสั่งล่วงหน้าไว้ 1 วัน จุดเด่นของขนมถ้วยที่ร้านคือ ส่วนเนื้อของขนมถ้วยจะเป็นรสชาดดอกอัญชัน ออกสีม่วง ๆ บวกกับช่วงนี้กระแสอะไรเกี่ยวกับไทย ๆ คนเริ่มสนใจกันเยอะขึ้น ก็ดีใจค่ะที่ขนมถ้วยเริ่มกลับมาได้รับความนิยมมากขึ้น ทางร้านเราเริ่มตั้งแต่ 7 โมงเช้าแต่ว่าจะเริ่มแกะให้ลูกค้าได้ก็ประมาณ 9 โมงค่ะ ทำ 2 รอบรอบเช้ากับรอบบ่าย รอบบ่ายก็เริ่มทำบ่าย 2 สนใจก็สั่งได้ทาง Fanpage inbox Facebook แล้วก็หน้าร้านก็ได้ สำหรับราคาขายกล่องละ 30 บาท โดยวันหนึ่งสามารถจำหน่ายวันละ 1,000-1,500 ถ้วย ทีเดียว

Phitsanuloklife



0 Comments

แสดงความคิดเห็น

ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวมีขีดกลาง | ตัวเรืองแสง ตัวมีเงา ตัวอักษรวิ่ง | จัดย่อหน้าอิสระ จัดย่อหน้าชิดซ้าย จัดย่อหน้ากึ่งกลาง จัดย่อหน้าชิดขวา เส้นขวาง | ขนาดตัวอักษร แบบตัวอักษร ใส่แฟลช ใส่ Video Youtube ใส่รูป ใส่ไฮเปอร์ลิ้งค์ ใส่อีเมล์ ใส่ลิ้งค์ FTP ใส่ตาราง ใส่แถวของตาราง ใส่คอลัมน์ตาราง | ตัวยก ตัวห้อย ตัวพิมพ์ดีด | ใส่โค้ด ใส่การอ้างถึงคำพูด | ใส่ลีสต์
ยิ้ม เท่ห์ เท่ห์ อย่างเรา หนูไม่รู้ เยี่ยม โกรธ เคือง ช๊อก เท่ห์ งง แนะนำ เหงื่อตก ยอมแพ้ อาย ลังเล ตาหวาน ร้องไห้